Một địa chỉ tin cậy của sinh viên.

Là những bạn đọc thân thiết của thư viện thành phố Hải Phòng, hẳn mọi người đều giành sự quan tâm của mình đối với những thay đổi, điều chỉnh của thư viện thành phố nhằm đáp ứng hơn nhu cầu đọc và nghiên cứu sách, báo của bạn đọc.


Gần đây, thư viện thành phố đã có những điều chỉnh như vậy. Phòng mượn sách đã được chuyển từ tầng 1 lên tầng 2. Hệ thống tài liệu được phân loại chi tiết, chính xác, giúp cho bạn đọc tìm kiếm để phục vụ cho mục đích tham khảo của mình. Các thể loại sách, báo, sách tham khảoooocũng phong phú hơn với rất nhiều đầu sách hay.


Ngoài ra, còn có một thay đổi trong cách phục vụ của các cán bộ thư viện làm tôi rất thích thú, đó là bạn đọc có thể tự ghi tên những cuốn sách mình mượn. Như vậy, họ có thể chủ động hơn và có thể quản lý sổ ghi chép của mình dễ dàng hơn.


Nhưng hiện nay, thời gian cho mượn sách thư viện hơi ít (10 ngày) nên những bạn đọc (nhất là những sinh viên) có khối lượng công việc nhiều và cần nhiều sách tham khảo thường trả sách không đúng thời hạn. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng thư viện sẽ có những điều chỉnh hợp lý hơn để bạn đọc có thể tăng thời gian mượn sách.


Thư viện thành phố là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người có lòng đam mê sách. Ở đó, các bạn có thể tìm thấy những cuốn sách mà mình yêu thích


                                                                                                       Dương Tuấn Nghĩa


Lớp VTT 49 ĐH2 ĐHHH


 

Facebook zalo

Các tin đã đưa