LIÊN HOAN CA MÚA NHẠC VÀ TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH THIẾU NHI QUẬN HỒNG BÀNG

LIÊN HOAN CA MÚA NHẠC VÀ TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH THIẾU NHI QUẬN HỒNG BÀNG

    Thực hiện kế hoạch số 28/KH-LN ngày 15/3/2016 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng v/v “Tổ chức Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách, vẽ tranh, dành cho thiếu nhi Hè 2016”, sáng 28/6/2016 Trung tâm Văn hóa Hồng Bàng, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng đã tổ chức Liên hoan Ca Múa Nhạc và tuyên truyền giới thiệu sách thiếu nhi năm 2016 với chủ đề “ Em yêu quê hương Việt Nam”.
    Hội thi diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và chất lượng với sự tham gia của 7 đội thi đến từ các trường THCS gồm: Trường THCS Hùng Vương, THCS Ngô Gia Tự, THCS Quán Toan, THCS Hồng Bàng, THCS Phan Bội Châu, THCS Trần Văn Ơn, Phường Trại Chuối. Các trường trên địa bàn quận đã tạo nên một sân chơi đầy màu sắc với các tiết mục đa dạng, các cuốn sách hấp dẫn, giọng kể - giọng tuyên truyền cuốn hút và các đạo cụ minh họa sinh động. Các đội thi đã tuyên truyền những cuốn sách có sức hút lớn như cuốn: Giai thoại và sấm ký Trạng Trình; Hải Phòng làm theo lời Bác; Tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa; Những bông phượng đỏ; Bác Hồ đến thăm trại trẻ mồ côi Kim Đồng; Việt Nam đất nước con người; 100 câu hỏi về biển đảo.
    Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã chọn đội tuyển trường THCS Hồng Bàng đại diện quận Hồng Bàng tham dự hội thi tuyên truyền giới thiệu sách dành cho thiếu nhi Hè năm 2016 cấp thành phố.
Một số hình ảnh tại hội thi:

Facebook zalo

Các tin đã đưa