Hội thi tuyên truyền kể chuyện sách báo huyện Thủy Nguyên Hè 2018

Hội thi tuyên truyền kể chuyện sách báo huyện Thủy Nguyên Hè 2018
Thực hiện Kế hoạch số 56/KH-UBND huyện Thủy Nguyên ngày 30 tháng 3 2018 về việc tổ chức Hội thi tuyên truyền kể chuyện sách, báo năm 2018, từ trung tuần tháng 4/20018 đến 4/5/2018, kế hoạch đã được triển khai sâu rộng trên địa bàn toàn huyện.
Là một hoạt động thường niên, Hội thi tuyên truyền kể chuyện sách báo trên địa bàn huyện đã ngày một phát huy vai trò giúp các em học sinh nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của thư viện trong học tập và rèn luyện; việc đọc và làm theo sách báo.
Hội thi năm 2018 được triển khai sâu rộng xuống các khối lớp trong các trường Tiểu học trên toàn huyện, tạo nên chuỗi hoạt động sôi nổi và hiệu quả. Trong 02 ngày 03-04/5/2018, vòng thi Sơ khảo được tổ chức theo 03 cụm với tổng số 38 tiết mục, đại diện cho 38 trường tiểu học với gần 500 em học sinh tham gia và lựa chọn 11 tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết cấp huyện. 11 tiết mục tham gia vòng thi chung kết là 11 câu chuyện kể sinh động, hấp dẫn về các gương anh hùng, các sự kiện lịch sử về đất và người Hải Phòng, không chỉ là sân chơi cho các em học sinh trong việc tìm đọc sách báo mà còn là cơ hội để các em có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, về mảnh đất và con người quê hương Hải Phòng.
Sau các vòng thi, BTC đã trao giải Phong trào và Tiết mục cho đại diện các trường tham gia:
1. Giải Phong trào:
- Xuất sắc: TH Minh Đức, TH Thủy Đường, TH Kiền Bái, TH Phục Lễ
- Nhất: TH An Sơn, TH Thủy Triều
2. Giải Tiết mục:
- Xuất sắc: Minh Đức, Thủy Đường, Kiền Bái, Phục Lễ
- Nhất: Thiên Hương, Tân Dương, Thủy Đường, Phục Lễ
- Nhì: Núi Đèo, Hoa Động, Ngũ Lão, Mỹ Đồng
Một số hình ảnh tại hội thị.

Facebook zalo

Các tin đã đưa