HỘI THI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH QUẬN DƯƠNG KINH

HỘI THI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH QUẬN DƯƠNG KINH


    Hôm nay ngày 27/5/2016 Trung tâm Văn hóa quận Dương Kinh, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh đã tổ chức hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách báo n ăm 2016 với chủ đề “ Em yêu quê hương Việt Nam”.
    Hội thi diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và chất lượng với sự tham gia của 6 đội thi đến từ các trường THCS gồm: Trường THCS Anh Dũng, THCS Hải Thành, THCS Tân Thành, THCS Trần Hưng Đạo, THCS Hòa Nghĩa, THCS Đa Phú
    Đến với vòng thi, các trường trên địa bàn quận đã mang đến một sân chơi đầy màu sắc với các tiết mục đa dạng, các cuốn sách hấp dẫn, giọng kể - giọng tuyên truyền cuốn hút và các đạo cụ minh họa sinh động. Các đội thiđã tuyên truyền những cuốn sách có sức hút lớn như:Non nước Việt Nam; Khi người lính trở về; Ký ức tàu không số; Trường sa, Hoàng Sa biển đảo trong trái tim người Việt Nam; Bà Cát Hải - Đảo Ngọc tình người.
    Kết quả hôi thi, Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất thuộc về đội trường THCS Đa Phúc; 2 giả Nhì thuộc về đội Trường THCS Anh Dũng, trường THCS Trần Hưng Đạo và 3 giải Ba thuộc về trường THCS Hải Thành, THCS Tân Thành, THCS Hòa Nghĩa.
    Một số hình ảnh tại hội thi:










Facebook zalo

Các tin đã đưa