Tôi Đã Sinh Ra Một Lần Nữa

  1. Tôi Đã Sinh Ra Một Lần Nữa

Tuổi trẻ, thường người ta nổi loạn, muốn bứt khỏi gia đình, sống bằng suy nghĩ nông nổi của bản thân. Nhưng khi đã rưởng thành, qua trải nghiệm, người ta lại  bình thản, chín chắn hơn. Rồi vô hình chunglại nghĩ là hành động trùng với những nghĩ suy của người thân trong gia đình.Bởi dẫu có nổi loạn đến đâu, tính cách mỗi người sau cùng là sản phẩm tinh thần của gia đình đấy thôi.Vậy phải làm sao để những lời bố mẹ mắng không làm ta đau đớn đến thế?Làm sao để mỗi cuộc xung đột với anh chị em ta không khiến ta quặn lòng đến thế?Làm sao để ngôi nhà là một mái ấm, và ta không chỉ hiểu chính mình như một thành viên gia đình mà còn hiểu gia đình như những gì cấu thành mình?

Cuốn sách về đề tài tâm lý gia đình "Tôi Đã Sinh Ra Một Lần Nữa" được sáng tác bởi cộng đồng những người đam mê tâm lý học và tâm lý trị liệu tại Nhật Bản mang tên Oopsy, với mong muốnđưa những tác phẩm kinh điển và luôn nỗ lực viết ra những cuốn sách trên nền tảng  tâm lý học dành riêng cho người Việt. Cuốn sách được nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành vào năm 2018. Cuốn sách muốn dành tặng đếnngười đọc những cau chuyện để yêu thương gia đình mình hơn, bởi vì tình cảm gia đình, quan hệ ruột thịt, nhìn thì đơn giản, thật ra rất phức tạp.Nếu ta không nhận ra mình ở đâu trong đó, thì sẽ rất khó để hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.Quyển sách này sẽ giúp bạn kiến tạo một hạnh phúc dài lâu trong chính gia đình mình!

Muốn chinh phục cả thế giới, phải chinh phục được gia đình mình trước.
Nhưng chinh phục làm sao được? Ta chỉ có thể cố làm hài lòng cha mẹ, nói nhẹ cười duyên, rồi đến khi bị đè nén, thì khóc nghẹn một mình, hoặc nổi loạn rồi lại cố ngoan. Nếu không có hạnh phúc trong gia đình, thì mãi mãi ta sẽ sống trong day dứt bất hạnh.Vậy thì phải học cách thấu hiểu, yêu thương và tự tin trước mọi người trong gia đình nhỏ của mình.Làm được điều đó, chinh phục được gia đình, thế là bạn Đã Sinh Ra Một Lần Nữa.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

Tôi đã sinh ra một lần nữa / Oopsy. –H. :Phụ nữ, 2018. -240tr. : tranh minh họa; 20cm

Ký hiệu kho: TN.036804-06

Facebook zalo

Các tin đã đưa