Thư mục "Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Thư mục "Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh"


Bác ơi! Tim Bác mênh mông thế! Có lẽ ở trên đất nước Việt Nam này không ai là không biết đến Bác Hồ - vị cha già của dân tộc, bởi những cống hiến của Người cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, bởi những tấm gương đạo đức sáng ngời , và cao cả hơn hết đó là một tình thương bao la cho toàn thể đồng chí, đồng bào và nhân loại. Những tình cảm của Bác nhỏ bé mà bao la, Bác dành tình cảm cho từng con dân nước Việt. Bác đã ra đi về với cụ Karl Marx, Lênin, nhưng Bác đã, đang và sẽ sống mãi trong tình yêu và tấm lòng của biết bao con dân nước Việt cũng như nhân dân yêu chuộng hoà bình trên thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Người, Thư viện KHTH Hải Phòng biên soạn Thư mục chuyên đề: 'Kỷ niệm 120 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh'


Thư mục chia 3 phần:

Chương I: Tiểu sử, sự nghiệp Hồ Chí Minh

Chương II: Những tác phẩm thơ, văn của Hồ Chí Minh

Chương III: Tư tưởng Hồ Chí Minh

Trong từng phần, tài liệu được sắp xếp theo vần chữ cái. Vì điều kiện thời gian và nguồn tư liệu còn hạn hẹp nên việc biên soạn thư mục chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần biên soạn sau được hiệu quả hơn.

THƯ VIỆN KHTH HẢI PHÒNG
         Vũ Thị Hoàn

Facebook zalo

Các tin đã đưa