Phút nhìn lại mình - Spencer Johnson

' Phút nhìn lại mình' là một câu chuyện thực tế, hữu ích và sâu sắc về cách nhìn lại, tự điều chỉnh mình để vượt qua những khó khăn, trở ngại và đạt được thành công, hạnh phúc thực sự trong cuộc sống. Giữa dòng đời hối hả, bộn bề, chàng trai nhân vật chính của câu chuyện, bên cạnh những vất vả, tổn thương tinh thần đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì áp lực cuộc sống, công việc. Chính anh đã cảm nhận mình còn thiếu một điều gì đó rất quan trọng và bắt đầu cuộc tìm kiếm sự tĩnh lặng, nhìn lại để thanh thản, để trở về với con người thật, để đạt được thành công mới và đặc biệt là thấy hạnh phúc bên người thân yêu, bạn bè, gia đình,... Chàng trai khám phá ra con đường dẫn đến hạnh phúc, thành công không ở đâu xa, không khó nắm bắt mà đơn giản chỉ là một phút lắng nghe mình mỗi ngày.


Cuốn sách với cách nhìn mới và rất giản dị nhưng thực sự có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn


Hãy dành cho bạn 'phút nhìn lại mình', để lấy lại sự cân bằng trong tâm hồn. Rồi bạn sẽ thấy một phút đó thật sự quý giá. Nó tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin trên chặng đường sắp tới. Tình yêu, hạnh phúc trong cuộc sống luôn mỉm cười ở tương lai.


Sách do Kim Nhung, Hạnh Nguyên, Tâm Hằng,... tổng hợp và biên dịch, Nxb. Tp.Hồ Chí Minh in ấn phát hành năm 2004. - 187tr. ; 21cm


Sách có tại Thư viện KHTH Hải Phòng. Xin trân trọng giới thiệu!


Số ĐKCB:


Kho Đọc: DVN.028829, DVN.028830


Kho mượn: MVN.026245, MVN.027369


Kho Thiếu nhi: DTN. 010190

Facebook zalo

Các tin đã đưa