Mỗi nhà đều có một Einstein

Mỗi nhà đều có một Einstein

Einstein từng nói: "Mọi ý tưởng quan trọng của tôi đều đến từ tranh vẽ, ngôn ngữ chỉ là công cụ để tôi giải thích suy nghĩ của mình với mọi người". Trong tương lai, sự cạnh tranh giữa người với người suy cho cùng cũng trở thành cuộc cạnh tranh về trí nào. Do vậy, ngày nay sơ đồ tư duy chính là một trong những công cụ làm nên cuộc cách mạng trí tuệ, giúp chúng ta khai phá não bộ.

Cuốn sách "Mỗi nhà đều có một Einstein" của tác giả Cơ Quảng Lượng; Minh Minh dịch;  Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phát hành năm 2021 chính là một cuốn sách tuyệt vời chia sẻ phương pháp học thông minh bằng sơ đồ tư duy dành cho học sinh. Và đây chính là vũ khí "cực đỉnh" dành cho học sinh.Cuốn sách có một số điểm khác biệt so với nhiều đầu sách về sơ đồ tư duy khác.Từng chương trong cuốn sách xoay quanh nội dung chủ đạo là ứng dụng thực tiễn của sơ đồ tư duy trong cuộc sống và học tập, từng bước dạy bạn làm thế nào để vận dụng sơ đồ tư duy đối với Ngữ văn, Toán học, Tiếng anh và các bài thi thường ngày.

Bên cạnh đó, khá nhiều ví dụ thực tế và các mẫu sơ đồ tư duy được đưa ra hoàn chỉnh, qua đó bạn có thể tự học theo một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra một số nội dung sách có nhiều lý thuyết về các lĩnh vực như khoa học não bộ hoặc hình thành thói quen, vừa đảm bảo cung cấp nền tảng kiến thức, vừa mô tả phương pháp thực hiện một cách chi tiết.

Với sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa lý thuyết và thực tiễn, cuốn sách này sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn mà cha me dành cho con mình, đồng thời cũng rất hữu ích để các bậc phụ huynh tham khảo và cùng con giao lưu, học hỏi.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

"Mỗi nhà đều có một Einstein"/ Cơ Quảng Lượng; Minh Minh dịch. –H. :Phụ nữ Việt Nam,2021. -275tr. : tranh minh họa ; 23cm

Ký hiệu kho: TN.038277-79

Facebook zalo

Các tin đã đưa