Mini Shark - Em Bé Tự Chủ

                                                   

                                                          Mini Shark - Em Bé Tự Chủ

 

Tại sao các ông bố, bà mẹ lại muốn và nên muốn con mình trở thành “Mini Shark” hay một “triệu phú nhí”? Lý do đơn giản và phổ biến nhất là bởi, tiền là thứ “tối cần thiết” trong cuộc sống hiện đại. Nhưng hơn cả lý do đó, thứ thực sự được đề cao là năng lực kiếm tiền – điều được cho là tỷ lệ thuận với khả năng thu nhận hạnh phúc, lòng tự tin và cả sự tự do.

Tác giả Tokio Goto sinh năm 1971 tại Okayama, Nhật Bản. Ông tốt nghiệp khoa Kinh tế của trường Đại học Chuo.Ngoài việc được biết đến với tư cách là một doanh nhân và nhà đầu tư cá nhân, ông cũng tích cực tham gia giảng dạy và hoạt động viết lách. Cuốn sách “Mini Shark - Em Bé Tự Chủ” của ông được nhà xuất bản Dân trí ấn hành vào năm 2021.Cuốn sách lược giúp các bậc phụ huynh xóa bỏ định kiến cũ, thay đổi tư duy giáo dục. Từ đó, kiến tạo một không gian để con có thể tự do khám phá, tự do làm chủ, không ngại trải nghiệm mọi thứ theo cách của mình. Một đứa trẻ với nền tảng phong phú sẽ trở thành “người đổi mới” – người duy nhất có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi như hiện nay.

Cuốn sách đưa ra ý tưởng về cuộc “cách mạng hóa” phong cách nuôi dạy con.Từ đó, chỉ ra những ảnh hưởng của cha mẹ tới thành công tương lai của con, những kỹ năng một đứa trẻ cần có để phát triển trong thời đại mới.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

Mini Shark - Em Bé Tự Chủ/ Mem Fox ; Đặng Thị Quỳnh Hương dịch. –H.: Dân trí ; 2019. -197tr. ; 21cm

Ký hiệu kho: TN.041483-85 ; DVN.042725 ; MVN.05036-69

Facebook zalo

Các tin đã đưa