LỚP HỌC ĐỘT PHÁ

LỚP HỌC ĐỘT PHÁ

Lớp học đột phá, các tác giả đã xuất phát từ phân tích bất ổn trong hệ thống giáo dục Hoa Kì và những khó khăn của nhà trường để chứng minh nhu cầu đột phá trong giáo dục. Một nền giáo dục thích ứng với năng lực, tính cách của từng học sinh riêng rẽ là một giấc mơ quá lớn, một lộ trình cực kì khó khăn, nhưng không phải là không hiện thực. Cuốn sách đã nêu ra những đề xuất về cải cách và tái cấu trúc, những mô thức để giúp hiện thực hóa giấc mơ trên. Cùng những mẩu chuyện đời thực ở từng chương, người đọc cảm thấy các vấn đề và giải pháp trở nên gần gũi và hiển hiện. Đọc xong sách, có thể ta sẽ nhận ra đột phá giáo dục làmột vấn đề toàn cầu, và cơ hội sẽ dành cho quốc gia nào biết đi tắt đón đầu.

Chương 1 - Tại sao nhà trường gặp khó khăn để dạy theo những cách khác nhau khi mà mỗi học sinh đều học theo cách khác nhau
Chương 2 - Thực hiện chuyển đổi: Nhà trường hoàn thành nhiệm vụ xã hội phân công
Chương 3 - Nhồi máy tính vào lớp học
Chương 4 - Triển khai máy tính theo hướng đột phá
Chương 5 - Hệ thống "Lấy học sinh làm trung tâm"
Chương 6 - Tác động của những năm đầu đời đối với Thành công của học sinh
Chương 7 - Tại sao quá nhiều học sinh dường như không có động lực học tập
Chương 8 - Phát triển nghiên cứu giáo dục
Chương 9 - Tổ chức để cải cách
Lớp học đột phá : Cải cách đột phá sẽ thay đổi thế giới như thế nào? / Clayton M Christensen, Michael B . Horn, Curtis W. Johnson ; Dịch: Nguyễn Dương Hiếu.... - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2016. - 407tr. ; 21cm
Ký hiệu kho
-Kho Đọc:DVN.039162
-Kho Mượn: MVN.043431-32

Facebook zalo

Các tin đã đưa