Khu du lịch Đồi Rồng Đồ Sơn – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ

 

Quẩn thể du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn, toạ lạc tại phường Vạn Hương, Hải Phòng. Đây được coi là siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi trên biển. Là điểm đến lý tưởng cho du khách xa gần với một không gian vô cùng hấp dẫn.

Với quy mô rộng tới hơn 480 ha, tổng mức đầu tư trên 30.000 tỷ đồng, hội tụ 12 thế độc tôn cùng chuỗi tiện ích là những con số đầy ấn tượng về siêu quần thể du lịch. Đồi Rồng có tất cả 9 phân khu và nhiều hạng mục trung tâm như; Hội nghị, sân Golf, nhà ở, nhà nghỉ dưỡng cao cấp, hội thảo, khách sạn 5 sao, khu phố thương mại, bể bơi, biển nhân tạo công viên nước, khu vui chơi giải trí và khu tâm linh…Đến hiện tại nhiều hạng mục đang dần hoàn thiện và được đưa vào hoạt động.

Có thể nói Khu du lịch Đồi Rồng mở ra muôn vàn trải nghiệm – đa chiều cảm xúc, với quy mô vô cùng hoành tráng – công viên nước tiên phong tại miền Bắc quy mô gần 25ha.

Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, cách trung tâm TP chưa đầy 20 phút, bên cạnh đó là tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường ven biển Thái Bình, Nam Định…Trong thời gian qua Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã làm nên những con số ấn tượng hơn 200.000 lượt khách đã tham quan và trải nghiệm dự án, tham gia gần 10 sự kiên lớn được tổ chức tại đây như Liên hoan du lịch Đồ Sơn với chủ đề “ Sắc màu của biển”; phá vỡ kỉ lục Guniess thế giới với gần 1.700 chiếc xe xếp thành hình bản đồ Việt Nam; Lễ hội đường phố.

Sự kết hợp độc đáo giữa du lịch nghỉ dưỡng biển, đảo, núi rừng đã đưa Dragon Ocean Đồ Sơn trở thành một siêu quần thể nghỉ dưỡng quốc tế trong đại quần thể du lịch độc đáo tại Việt Nam.

Với xu hướng kiến trúc, kiệt tác khách sạn nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng. Tổ hợp khách sạn đạt chuẩn quốc tế được trang bị nhiều tiện ích đỉnh cao, đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước. Với hơn 300 phòng, công suất trên 1.000 khách và hệ thống các phòng chức năng đi kèm cho Hội nghị, Hội thảo, tiệc cưới phục vụ nhu cầu lưu trú cao cấp của du khách.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, dựa trên tiềm năng phát triển du lịch của Đồ Sơn nói chung và sức bật từ hạ tầng giao thông, cùng các chỉ số kinh tế luôn dẫn dầu của Hải Phòng. Với sự góp mặt của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, thị trường bất động sản sẽ thu hút và mở ra hàng loạt mô hình đầu tư kinh doanh dịch vụ từ shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, các loại hình thể thao, vui chơi giải trí trên biển chưa từng có tại Đồ Sơn. Lấy lại vị thế thị trường du lịch miền Bắc nhờ hội tụ đủ các loại hình du lịch trải nghiệm bốn mùa.

Với hệ sinh thái du lịch đa sắc màu và chuỗi bất động sản ưu việt cao cấp. Khu du lịch Đồi Rồng sẽ tạo nên một giá trị hoàn chỉnh, khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch với nhiều sự kiện, hoạt động khám phá, giải trí và là nơi tận hưởng cho du khách không thể bỏ quan tại khu vực miền Bắc.

(Nguồn: Khu du lịch Đồi Rồng Đồ Sơn – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ/Vĩnh Quân// Báo Kinh tế đô thị.vn .- Ngày 11 /5/2023)

 

Facebook zalo

Các tin đã đưa