HỘI THI CÁN BỘ THƯ VIỆN GIỎI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH, BÁO 2021

                    Hội thi Cán bộ Thư viện giỏi tuyên truyền giới thiệu sách, báo 2021

Sáng ngày 29/10, Thư viện Khoa học Tổng hợp Hải Phòng tổ chức Hội thi cán bộ Thư viện giỏi tuyên truyền giới thiệu sách, báo năm 2021 với chủ đề: “ Covid 19 – Đại dịch toàn cầu”. Với nội dung thi: Giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách, báo, bài viết về dịch bệnh Covid 19. Đây là hoạt động nhằm đa dạng hóa hình thức đọc sách từ chỗ không chỉ đọc báo giấy mà còn đọc trực tuyến, đọc online; lan tỏa niềm đam mê đọc sách từ chính những người làm công tác thư viện đến cộng đồng, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số phục vụ người dân và góp phần nâng cao tinh thần, trách nhiệm của các viên chức, đảng viên gắn với công tác phòng chống dịch Covid -19.

Đến dự lễ Khai mạc Hội thi có:

- Ông: Nguyễn Bá Việt Phương - Chánh văn phòng: Bí thư đoàn thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao

- Ông: Nguyễn Văn Long - Trưởng phòng Tổ chức pháp chế

- Bà: Nguyễn Thị Thu Hà - Phó phòng Tài chính kế hoạch

Tham gia ban giám khảo hội thi gồm có các ông bà:

- Bà: Hàn Ngọc Trang – Trưởng phòng Văn hóa, Văn nghệ và dư luận xã hội – Ban tuyên giáo thành ủy – Trưởng ban giám khảo.

- Ông: Lê Văn Chương – Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình – Sở Văn hóa và Thể thao.

- Ông: Đỗ Hân – Nhà báo – Phóng viên báo Hải Phòng

- Bà: Trịnh Thị Hải Hà – Phóng viên – Biên tập viên Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng.

- Ban Giám đốc và toàn thể Cán bộ viên chức Thư viện KHTH thành phố.

Điều đặc biệt sáng tạo trong Hội thi năm nay, trong bối cảnh dịch Covid 19 còn diễn biến rất phức tạp là: tập thể lãnh đạo, viên chức đã mạnh dạn đề xuất và chuyển hình thức thi từ truyền thống trên sân khấu sang hình thức quay video, làm clip giới thiệu sách, báo. Hội thi được coi là một sân chơi bổ ích và ý nghĩa, là cơ hội để những người làm công tác thư viện ôn lại, trao đổi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; là nơi để các đội tuyển thể hiện hết mình về tài năng, kiến thức, những câu chuyện, những tiết mục xuất sắc nhất.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 04 đội đến từ các phòng chức năng bao gồm: Phòng Nghiệp vụ - Thông tin, Phòng Phục vụ bạn đọc, Phòng Thư viện cơ sở và phòng Hành chính – Tổng hợp.

Kết quả, Ban Giám khảo đã chọn ra được 01 giải nhất, 03 giải nhì và 04 giải chuyên đề nhằm động viên sự năng động, sáng tạo của các đội dự thi.

Một số hình ảnh các phòng của Thư viện KHTH tham gia Hội thi:

 

 

 

Facebook zalo

Các tin đã đưa