HOẠT ĐỘNG CLB “ĐỌC SÁCH THIẾU NHI”

HOẠT ĐỘNG CLB “ĐỌC SÁCH THIẾU NHI”

Sáng ngày 6/9/2022, Câu lạc bộ “Đọc sách thiếu nhi” thuộc Chi đoàn thanh niên Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa cho các em nhỏ mang tên“Chúng mình cùng đến thư viện nào !”.

Trong buổi ngoại khóa mùa hè đầu tiên của CLB, các bạn nhỏ đã được tham gia các hoạt động như: Tìm hiểu về cấu trúc của cuốn sách, cùng lắng nghe câu truyện “Câu lạc bộ của thỏ con”, trải nghiệm làm công việc thủ thư như: Làm thẻ thư viện, phân loại và xếp giá các cuốn sách và tự tay sản xuất 1 cuốn sách cho riêng mình.

Qua buổi trải nghiệm đầy thú vị, các bạn thiếu nhi đã được thắp lên niềm đam mê đối với việc đọc sách, hình thành kỹ năng đọc nội dung và cảm nhận tính thẩm mỹ của tác phẩm cũng như tăng lên hứng thú về thư viện. Các em được trau dồi và nâng cao thêm vốn từ vựng, kỹ năng giao tiếp, quan sát và trình bày cũng như rèn luyện sự khéo léo tỉ mỉ của bản thân. Làm tăng lên tinh thần ham thích đọc sách, sự tự tin, năng động.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các em nhỏ cùng trải nghiệm mùa hè với niềm hăng say, hào hứng và khám phá những bất ngờ, thú vị từ những điều giản dị trong thế giới tự nhiên quanh ta mỗi ngày thông qua những trang sách, câu chuyện đầy hấp dẫn. Hoạt động đọc sách và trải nghiệm tiếp theo của câu lạc bộ sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 23/06/2022  tại Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng – Số 213A Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.

 Hãy nhanh tay đăng ký với Câu lạc bộ để có những trải nghiệm thú vị, có 102 trong mùa hè này nhé ! Thông tin đăng ký và giải đáp thắc mắc, xin mời các bậc phụ huynh liên hệ Cô Vân - Phụ trách Câu Lạc Bộ, số điện thoại: 0789270797.


 

Facebook zalo

Các tin đã đưa