HIỂU CON ĐỂ YÊU CON ĐÚNG CÁCH

                                        HIỂU CON ĐỂ YÊU CON ĐÚNG CÁCH

 

z4225570256381_7ba7af4d9cda486c8188a13a1b81a166

 

Để con trưởng thành, ngoài sự chăm sóc về dinh dưỡng, học tập ở trường thì sự đồng hành của cha mẹ luôn đóng vai trò quan trọng. Đây là yếu tố hảnh hưởng lớn đến tâm - sinh lý của các em. Để làm được điều này, mỗi người làm cha, làm mẹ phải dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm, chuyện trò với con cái để hai bên có thể sẻ chia, thấu hiều và tìm ra cách giải quyết khi có vấn đề.

Cuốn sách “ Hiểu con để yêu con đúng cách”sẽ giúp  cho chúng ta hiểu được: Phương thức giúp cha mẹ có thể thấu hiểu được tâm lý con cái của mình từ đó có những cách trò chuyện phù hợp với đúng tâm lý của con mình.Những ví dụ cụ thể về các đoạn hội thoại khi sử dụng những ngôn từ phù hợp với tâm lý trẻ và những đoạn hội thoại mà cha mẹ dùng những ngôn từ theo cảm xúc của mình để từ đó chúng ta thấy được lợi ích và tác hại của việc sử dụng ngôn từ không phù hợp.Kim chỉ nam giúp cha mẹ có thể thấu hiểu con cái mình hơn, biết kiềm chế cảm xúc của bản thân mình, dùng những ngôn từ phù hợp khi giao tiếp với con mình để từ đó tăng sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái của mình.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

Hiểu con để yêu con đúng cách : Giải pháp đối thoại đồng cảm trong nuôi dạy con để không phải hối tiếc / Park Jae Yeun ; Duy Hoa dịch. - H. : Hồng Đức : Công ty cổ phần sách MCbooks, 2020. - 299tr. ; 21cm

Ký hiệu kho:

-Kho Đọc: DVN. 041434.

-Kho mượn: MVN. 048829-30

-Kho thiếu nhi: TN.039884- 85

Facebook zalo

Các tin đã đưa