Gửi bạn, người đã trưởng trưởng thành mà chưa tìm thấy tài năng

 

                            Gửi bạn, người đã trưởng trưởng thành mà chưa tìm thấy tài năng

 

Ai ai cũng có tài năng.Chỉ là, không phải ai cũng có thể tìm ra và nuôi dưỡng nó. Đa số chúng ta đều bỏ phí tài năng vì để nó ngủ quên ở đâu đó suốt cả đời người mà chưa một lần đánh thức, để rồi cứ luôn tự nhủ rằng “mình không có tài năng” và ghen tị với những người có tài năng khác. Nhưng, chỉ cần biết cách tìm ra, nuôi dưỡng và làm bùng nổ tài năng, bạn sẽ có thể sống một cuộc đời ý nghĩa, thành công, kiếm được tiền từ tài năng ấy.

Cuốn sách “Gửi bạn, người đã trưởng trưởng thành mà chưa tìm thấy tài năng” của tác giả ngườiNhật Bản mang tên Shinzi Kamioka, được nhà xuất bản Phụ nữ phát hành năm 2019. Cuốn sách  dành cho những người vừa bước chân ra ngoài xã hội còn ngơ ngác chưa biết đi về đâu, cho những người đã nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày trong guồng quay công việc mỏi mệt và chán ngắt mà chưa có được thành quả hay những con người đã nhiều lần thất bại, tưởng như bản thân đang ở tận cùng của đáy xã hội… tất cả những người vẫn loay hoay trên con đường tìm kiếm tài năng thuộc về mình.

Tài năng là thứ luôn có trong mỗi con người, nó có thể được phát hiện một cách bất ngờ, và cuốn sách này gợi ra cho ta phương hướng tìm kiếm tài năng ấy.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

“Gửi bạn, người đã trưởng trưởng thành mà chưa tìm thấy tài năng” / Shinzi Kamioka ; Nguyễn Quốc Vương dịch. – H. : Phụ nữ ; Công ty Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn, 2019. -256tr. ; 19cm

Ký hiệu kho: TN.038440-42

Facebook zalo

Các tin đã đưa