Gelsomino ở xứ sở nói dối

Câu chuyện kể về cậu bé Gelsomino, cậu có một giọng hát kinh khủng đến mức có thể làm vỡ cửa kính, rơi quạt trần, thậm chí sập cả nhà. Tình cờ Gelsomino đến xứ sở nói dối.Ở đó chó được gọi là mèo, mèo thì phải sủa... gâu gâu. Gelsomino đã quyết tâm sử dụng giọng hát nổi tiếng của mình để lay động, thức tỉnh nhân dân, mang sự thật về với cuộc sống. Nơi mà Gelsomino vô tình lạc vào là một xứ sở hoàn toàn khác biệt với cuộc sống bên ngoài, ở đây mọi người đều nói dối, và Gelsomino cảm thấy mọi người và mọi thứ xung quanh thật lạ lẫm, kì quặc, nhưng cuộc phiêu lưu ở xứ nói dối này mang lại cho chúng ta thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Cuốn sách Gelsomino ở xứ sở nói dối” của tác giả người Ý Gianni Rodari, Lê Trung Dũng dịch được nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành là một trong những cuốn sách giải trí tốt sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, không chỉ cho thiếu nhi mà còn cho cả người lớn.

Thư viện Thiếu nhi thành phố trân trọng giới thiệu !

“Gelsomino ở xứ sở nói dối” / Gianni Rodadi ; Lê Trung Dũng dịch ; Minh họa: Nguyễn Kim Duẩn. Tái bản lần thứ 2. – H. : Kim Đồng, 2015. -244 tr. : tranh vẽ ; 21cm.

Ký hiệu kho: TN.033537 ; TN.033448

Facebook zalo

Các tin đã đưa