Cuộc thi "Tìm hiểu Ngày sáng tạo Việt Nam"

Tham gia cuộc thi, các đội tuyển đại diện cho quận Ngô Quyền, quận Lê Chân, quận Hồng Bàng, huyện Kiến Thụy và trường Đại  học Hàng Hải, Đại học Dân lập Hải Phòng đã có sự chuẩn bị rất công phu ở cả hai phần thi.


Ở phần I, phần thi Chào hỏi, các đội đã mang đến cuộc thi không khí vui tươi, hào hứng với các màn kịch, các bài hát, với băng rôn khẩu hiệuuuu để giới thiệu tới Ban Giám khảo và khán giả thành phần và vai trò của các thành viên trong đội tuyển, giới thiệu về địa bàn, trường học của mình, những thông tin về cuộc thi Ngày sáng tạo Việt Nam...


Cũng trong cuộc thi, các đội đã thể hiện sự hiểu biết, nhanh nhạy của các thành viên khi tham gia phần thi 'Trả lời câu hỏi'. 28 câu hỏi của chương trình về các thông tin của cuộc thi Ngày sáng tạo Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và được tổ chức mỗi năm một lần theo các chủ đề khác nhau đã được các đội nhanh chóng bấm chuông giành quyền trả lời. Sau cuộc thi, bạn Đào Minh Trang, thành viên đội Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết : 'Tôi rất hào hứng khi nghe thông tin về cuộc thi 'Tìm hiểu ngày sáng tạo Việt Nam' được tổ chức tại Thư viện thành phố và đăng ký tham gia ngay từ những ngày đầu tiên. Sau khi tham gia cuộc thi, tôi thấy hiểu hơn rất nhiều về Chương trình Ngày sáng tạo Việt Nam do Ngân hàng thế giới khởi xướng. Tôi sẽ tìm thông tin về chủ đề của chương trình Ngày sáng tạo năm 2010 và sẽ cố gắng cùng bạn bè tôi tham gia chương trình'.


Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp vào 12h cùng ngày với các giải thưởng:


                   01 giải Xuất sắc: Quận Hồng Bàng


                   02 giải Nhất: Trường ĐH Hàng Hải


                                       Trường Đại học Dân lập Hải Phòng


                   03 giải Nhì: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch


                                     Quận Ngô Quyền


                                     Quận Lê Chân


Ban tổ chức đã trao giải chuyên đề cho đội thi đến từ quận Ngô Quyền và tặng phần quà trị giá 500.000đ cho thành viên các đội tham gia dự thi.


Sau cuộc thi, các 'tuyên truyền viên' là thành viên của các đội sẽ có thêm nhiều thông tin hơn nữa về Chương trình Ngày sáng tạo Việt Nam và chia sẻ những thông tin đó đến mọi người dân trong cộng đồng, trong nhà trường.



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 



 


 

Facebook zalo

Các tin đã đưa