Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) trao tặng dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng.

Chiều 25/11/2022, Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức trao tặng dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng.

Tại lễ trao tặng, bà Ngô Ngọc Nga – Giám đốc Khối Nghiệp vụ công ty tài chính TNHH 1 thành viên Shinhan Việt Nam - Shinhan Finance đã trao tặng Thư viện Thiếu nhi thành phố 3 tủ sách, 2 tranh trang trí phòng đọc thiếu nhi, và 743 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi, được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng.Tổng trị giá quà tặng là 160 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, bà Trần Thị Hoàng mai, giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng đã trao Giấy chứng nhận cho công ty Shinhan Finance vì những đóng góp thiết thực trong xây dựng và tổ chức hoạt động thư viện tại địa phương, góp phần phát triển văn hóa đọc của người dân thành phố Cảng.

“Tủ sách của những ước mơ” được kỳ vọng sẽ mang lại cho trẻ em tại Hải Phòng thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới mẻ, hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ phát triển kỹ năng đọc chủ động cũng như tăng thêm niềm yêu thích cho trẻ khi đến thư viện.

Facebook zalo

Các tin đã đưa