CON GÁI BÀ TRIỆU THẾ KỶ 21 - Chuyện về những người phụ nữ Việt Nam ghi dấu ấn

CON GÁI BÀ TRIỆU THẾ KỶ 21 - Chuyện về những người  phụ nữ Việt Nam ghi dấu ấn

2.jpg

Con gái bà Triệu thế kỷ 21 phác họa về 20 nhân vật nữ với những dấu ấn riêng biệt, độc đáo và giới thiệu những cách thức khác nhau để chứng tỏ tính lãnh đạo của giới nữ Việt Nam: có thể thông qua việc dẫn dắt một công ty lớn, hoặc sáng lập một doanh nghiệp, hoặc đứng lên vì những vấn đề quan trọng nhất đối với bạn, hoặc sống với tài năng của một nghệ sĩ. Lựa chọn những người phụ nữ hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau trong xã hội, thuộc nhiều lứa tuổi và sinh sống ở các vùng miền khác nhau, tác giả của cuốn sách đã thành công trong việc tạo nên bức tranh nhiều màu sắc của người phụ nữ Việt Nam, vừa có nét kế thừa truyền thống, vừa mang dấu ấn của thời đại mới.

Ba thế hệ phụ nữ được khắc họa trong cuốn sách chưa phải là tất cả và đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Nhưng với những đóng góp và cách họ ghi dấu ấn của mình trong xã hội cộng đồng, thực sự họ là những người phụ nữ truyền cảm hứng cho giới nữ và tạo ấn tượng tốt đẹp đối với bạn bè quốc tế.

Những câu chuyện được kể với mục tiêu đem hứng khởi sâu sắc tới cho bạn đọc về những khả năng có thể trong cuộc sống. Với hai cách nhìn vừa kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, vừa là người dẫn dắt vừa là người khơi mở, bộ đôi tác giả đã kể lại câu chuyện của những người phụ nữ Việt Nam giúp tất cả chúng ta suy ngẫm về cuộc sống và nhìn nó dưới một góc độ khác. Qua đó, cuốn sách sẽ truyền cảm hứng cho chúng ta sống với mục tiêu của mình và biến những giấc mơ của mình thành hành động.

“Con gái Bà Triệu thế kỷ 21 - Chuyện về những người  phụ nữ Việt Nam ghi dấu ấn ” là cuốn sách hay Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng trân trọng giới thiệu cho những người phụ nữ Việt Nam.

Con gái Bà Triệu thế kỷ 21 - Chuyện về những người phụ nữ Việt Nam ghi dấu ấn/ Đỗ Thùy Dương, Irene Ohler. H. : Phụ nữ Sự, 2016. – 234tr. ; 24cm.

Kho đọc: DVV.007788

Kho mượn: MVV.007659 – 60

Facebook zalo

Các tin đã đưa