BÁC HỒ VỚI NHỮNG MẦM NON ĐẤT NƯỚC

BÁC HỒ VỚI NHỮNG MẦM NON ĐẤT NƯỚC

“Bác Hồ với những mầm non đất nước” tập hợp những câu chuyện kể về tình cảm, sự quan tâm, chăm lo mà Bác Hồ dành cho những mần non tương lai của đất nước; là những gương thiếu niên, nhi đồng anh dũng trong học tập, trong lao động sản xuất và chiến đấu từng được gặp Chủ tịch Hồ Chí Minh, được Người động viên khen thưởng, khích lệ; cùng với những câu nói, bức thư, bài thơ, bài viết của Bác. Cuốn sách sẽ góp phần khẳng định tình cảm, sự quan tâm của Người đối với thiếu niên nhi đồng Việt Nam. 
Giới thiệu cuốn sách nhỏ mang ý nghĩa lớn, Thư viện KHTH Hải Phòng hy vọng sẽ giúp các bạn thiếu niên nhi đồng và tất cả chúng ta ôn lại những lời dạy ân cần của Bác Hồ, ra sức học tập, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” như sinh thời Người hằng mong mỏi.
Trân trọng giới thiệu
Bác Hồ với những mầm non đất nước / Đỗ Hoàng Linh ch.b. ; S.t, b.s: Nguyễn Văn Dương, Vũ Thị Kim Yến, Nguyễn Thị Bình, Lường Thị Lan. - H.: Văn hóa, 2017. -. - 217tr. : ảnh ; 21cm. - ( Bác Hồ với thể hệ trẻ em)
Ký hiệu kho:

-Kho Đọc: DVN.039742
- Kho Mượn: MVN.44448-49

Facebook zalo

Các tin đã đưa