100 Nhà quân sự có ảnh hưởng đến thế giới

100 Nhà quân sự có ảnh hưởng đến thế giới

Lịch sử đã đi vào dĩ vãng nhưng những tên tuổi gắn với nó vẫn còn mãi với thời gian. Với sự tài tình và trí tuệ tuyệt vời, các nhà quân sự đã đem đến niềm tự hào cho hầu khắp các quốc gia trên thế giới, ở nhiều thời kỳ khác nhau của lịch sử loài người. Những chiến công vẫn còn nguyên vẹn vết tích của thời gian, để từ đó người đời chiêm nghiệm đâu là những chiến tích có ý nghĩa hay phá hoại sự sống của con người. Song, bỏ qua những mặt trái đó, ta vẫn thấy lấp lánh những tài năng quân sự trên bầu trời lịch sử thế giới.
Trân trọng và tự hào với những kỳ tích của quá khứ, cuốn “100 nhà quân sự có ảnh hưởng đến thế giới” của Nguyễn Gia Linh biên dịch giới thiệu với bạn đọc 100 nhà quân sự với những chiến công oanh liệt nổi tiếng thế giới một thời. Qua đó bạn sẽ hiểu được tính cách, tư duy và sự thành công cũng như thất bại của họ.
Dù chúng ta đang trong thời bình nhưng xã hội hiện đại luôn đầy tính cạnh tranh, đọc xong cuốn sách này bạn sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu cho chính bản thân mình, giúp bạn đứng vững hơn trong cuộc sống.

100 nhà quân sự có ảnh hưởng đến thế giới / Lưu Hải Sinh, Phú Quang Hải ; Nguyễn Gia Linh dịch. - H. : Lao động ; Pandabook, 2016. -. - 566tr. ; 21cm

Thư viện KHTH TP Hải Phòng trân trọng giới thiệu!

Ký hiệu kho: Kho Tra cứu: TC.001401

Facebook zalo

Các tin đã đưa