SƠ KHẢO HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH BÁO QUẬN NGÔ QUYỀN HÈ 2016

SƠ KHẢO HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH BÁO
QUẬN NGÔ QUYỀN HÈ 2016



    Ngày 16/5/2016, liên ngành Trung tâm Văn hóa Thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ngô Quyền đã tổ chức vòng thi Sơ khảo hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách báo năm 2016 với chủ đề “Em yêu quê hương Việt Nam”
    Vòng thi sơ khảo diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và chất lượng với sự tham gia của 12 đội thi khối Tiểu học trong phần thi Kể chuyện sách và 8 đội thi khối THCS trong phần thi Tuyên truyền giới thiệu sách cùng đông đảo các thầy cô, học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận đến cổ vũ, động viên.
    Đến với vòng thi sơ khảo, thầy và trò các trường trên địa bàn quận đã mang đến một sân chơi đầy màu sắc với các tiết mục đa dạng, các cuốn sách hấp dẫn, giọng kể - giọng tuyên truyền cuốn hút và các đạo cụ minh họa sinh động. Các đội thi đã lựa chọn kể những câu chuyện về anh Kim Đồng, anh Nguyễn Bá Ngọc, đoàn dũng sĩ Cát Bi...; tuyên truyền những cuốn sách có sức hút lớn như: Mạc Đăng Dung lập nên nhà Mạc, Bộ sách thiên nhiên đất nước ta, Giới thiệu về biển đảo Việt Nam...
    Kết quả vòng thi sơ khảo, BTC đã lựa chọn 9 đội thi kể chuyện khối tiểu học và 3 đội thi Tuyên truyền giới thiệu sách khổi THCS tiếp tục tham dự vòng thi chung khảo cấp quận.
Danh sách các đội tuyển được lựa chọn vào vòng chung khảo cấp quận:
1. Khối tiểu học:
TH Nguyễn Trãi, TH Nguyễn Khuyến, TH Trần Quốc Toản, TH Chu Văn An, TH Nguyễn Thượng Hiền, TH Nguyễn Du, TH Lê Hồng Phong, TH Kim Đồng, TH Đằng Giang.
2. Khối THCS:
THCS An Đà, THCS Quang Trung, THCS Đà Nẵng.
Một số hình ảnh tại hội thi sơ khảo:








Facebook zalo

Các tin đã đưa