LUÂN CHUYỂN, PHỤC VỤ SÁCH BÁO TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN PHONG TRÀO ĐỌC SÁCH

LUÂN CHUYỂN, PHỤC VỤ SÁCH BÁO TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN PHONG TRÀO ĐỌC SÁCH


    Để góp phần xây dựng học xã hội học tập, chung tay xây dựng thư viện, phát triển phong trào đọc sách thường xuyên cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong các trường học trên địa bàn thành phố, Thư viện KHTH TP Hải Phòng đã tổ chức hoạt động luân chuyển sách, hỗ trợ xây dựng thư viện tại các trường học trên địa bàn thành phố.
    Thư viện thành phố đã luân chuyển sách phục vụ tại Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, Trường Tiểu học Tràng Cát, Trường THCS Đà Nẵng, Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường THPT Lê Quý Đôn. Với gần 4000 cuốn sách, đa dạng về môn ngành tri thức đã đem lại cho giáo viên và học sinh những kiến thức bổ ích và lý thú, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Những tủ sách đến với các thư viện nhà trường được các thầy cô giáo, các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng, say mê đón đọc .
    Luân chuyển, phục vụ sách báo tại trường là một hoạt động thiết thực, đưa sách tới tận tay bạn đọc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Nhân dịp này, Thư viện thành phố phát động phong trào đọc sách và phát triển thẻ thư viện thiếu nhi cho hơn 1000 học sinh của các trường và tặng thẻ miễn phí cho 66 học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp các em có thêm địa chỉ tin cậy để mở rộng, nâng cao kiến thức.



Facebook zalo

Các tin đã đưa