HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH DÀNH CHO THIẾU NHI HUYỆN AN DƯƠNG HÈ 2016

HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH DÀNH CHO THIẾU NHI HUYỆN AN DƯƠNG HÈ 2016


    Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2016 của thành phố, của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành Giáo dục và Đào tạo; Thực hiện kế hoạch số 28/KH-LN ngày 15/3/2016 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng v/v “Tổ chức Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách, vẽ tranh dành cho thiếu nhi Hè 2016”, sáng ngày 28/4/2016, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương đã tổ chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách dành cho thiếu nhi Hè 2016.
    Đây là đơn vị tổ chức vòng chung khảo Hội thi cấp quận, huyện sớm nhất trên địa bàn thành phố, với sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình, chất lượng của 16 trường THCS trên địa bàn huyện. Hội thi cũng đã thu hút được hơn 80 thí sinh dự thi cùng hơn 200 bạn đọc thư viện đến cổ vũ.
    Tham dự Hội thi, các tiết mục đều nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo; có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung bài giới thiệu, các đạo cụ minh họa... và được đánh giá cao về chất lượng tiết mục tham gia. Các đội thi đã lần lượt giới thiệu các cuốn sách hay, có giá trị về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về lịch sử hình thành phát triển của thành phố như: “Du lịch văn hóa Hải Phòng”, “Việt Nam đất nước con người”, “Dấu ấn Việt Nam trên biển Đông”...
    Kết quả hội thi, BGK đã trao giải Phong trào cho các đơn vị trường THCS Nam Sơn, Tân Tiến, An Đồng, thị trấn An Dương. Giải tiết mục: Xuất sắc: đội thi trường THCS Quốc Tuấn; giải Nhất: trường THCS thị trấn An Dương, THCS An Đồng, THCS Hồng Phong.
Một số hình ảnh tại hội thị:










Facebook zalo

Các tin đã đưa