CHUNG KHẢO HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH BÁO QUẬN NGÔ QUYỀN HÈ 2016

CHUNG KHẢO HỘI THI THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH BÁO
QUẬN NGÔ QUYỀN HÈ 2016


    Chiều 26/5/2016, Trung tâm Văn hóa Thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ngô Quyền đã tổ chức vòng thi Chung khảo hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách báo năm 2016 với chủ đề “Em yêu quê hương Việt Nam”
    Trải qua vòng thi Sơ khảo với sự tham gia của 20 trường THCS, Tiểu học trên địa bàn quân, BTC đã lựa chọn 12 đội đại diện cho 12 trường tham gia vòng Chung khảo. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, đầy màu sắc với các tiết mục mang tính lịch sử, hào hùng nhưng có những phút giây trầm buồn, lắng đọng như chuyện kể Ngày mưa, Kim Đồng – tên anh sống mãi, Võ Thị Sáu – con người và huyền thoại, Gương sáng Phạm Ngọc Đa... Các tiết mục tham dự vòng Chung khảo đã được biên đạo chi tiết hơn, nhuần nhuyễn và sinh động hơn, tạo nên một không gian hội thi rực rỡ sắc màu và đa dạng về nội dung với hình ảnh các gương anh hùng trong lịch sử, về biển đảo Việt Nam, về thiên nhiên đất nước ta...
    Kết quả Hội thi, BTC đã trao 2 giải Nhất, 5 giải Nhì và 5 giải Ba cho các đội tuyển, trong đó, trường THCS Quang Trung là đội tuyển được lựa chọn đại diện quận Ngô Quyền tham gia Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách cấp thành phố tại Thư viện KHTH thành phố Hải Phòng vào tháng 7/2016.
    Cũng trong khuôn khổ Hội thi, BTC đã trao 20 giải trong phần thi vẽ tranh cấp quận và lựa chọn các tranh đạt giải gửi về BTC hội thi vẽ tranh cấp thành phố.
Kết quả phần thi tuyên truyền, giới thiệu sách
    Giải Nhất:
         TH Trần Quốc Toản
         THCS Quang Trung
    Giải Nhì:
         TH Chu Văn An, TH Lê Hồng Phong, TH Nguyễn Trãi, TH Nguyễn Thượng Hiền, THCS An Đà
    Giải Ba:
         TH Nguyễn Khuyến, TH Đằng Giang, TH Nguyễn Du, TH Kim Đồng, THCS Đà Nẵng
    Một số hình ảnh tại hội thi:








Facebook zalo

Các tin đã đưa