1000 câu đố phát triển trí tuệ - Khai phá tiềm năng

1000 câu đố phát triển trí tuệ - Khai phá tiềm năng

 

Nhiều người cho rằng, trí thông minh là nhờ trời sinh, để rồi tự ti giận dỗi với chính mình khi không được đánh giá là thông minh nhanh trí.Nhưng sự thật không phải vậy! Vì trí thông minh tiềm ẩn trong não bộ không khác nào những tia sáng từ đá lửa, chúng ta phải mài , phải quẹt thì ánh lửa mới bừng sáng.Và khi đã được qua rèn luyện, bộ não thông minh sẽ giúp ta tiến gần tới thành công hơn bất cứ điều gì.

Cuốn sách 1000 câu đố phát triển trí tuệ- khai phá tiềm năng dành cho lứa tuổi 6 đến 15 của tác giả Xing Tao; Thùy An dịch; Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành năm 2021 giới thiệu gồm nhiều chủ đề nhằm rèn luyện và phát triển trí thông minh của trẻ thông qua các hình thức tư duy như tư duy đa chiều, tư duy ngược dòng, tưởng tượng và sáng tạo, suy luận và phân tích…, được lồng ghép trong những hình ảnh sinh động, thông qua những câu đố thú vị và dí dỏm, đảm bảo các bạn trẻ càng đọc càng mê.

Hãy cùng khởi động cuộc hành trình khai phá tiềm năng bằng những câu đố lém lỉnh, vượt qua các chướng ngại vật logic hóc búa, “nghỉ giải lao” với những thí nghiệm vui nhộn rồi tăng tốc để cùng về đích trên đỉnh cao trí tuệ bạn nhé!

Thư viện KHTH Hải Phòng trân trọng giới thiệu !

1000 câu đố phát triển trí tuệ, khai phá tiềm năng”/ Xing Tao ch.b.; Thùy An dịch. – H. : Kim Đồng, 2017. -224tr. : tranh vẽ ; 21cm

Ký hiệu kho: TN.035064 ; TN.035065

Facebook zalo

Các tin đã đưa