Triển lãm sách báo “ Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ Đại hội”

TRIỂN LÃM SÁCH BÁO “ ĐẢNG BỘ HẢI PHÒNG QUA CÁC KỲ ĐẠI HỘI”
(Chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI)
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội XIII của Đảng, Thư viện KHTH thành phố tổ chức trưng bày, triển lãm sách với chủ đề “Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ đại hội” 
Triển lãm giới thiệu hơn 500 ấn phẩm bao gồm sách, báo, tư liệu phản ánh về các văn kiện, các nghị quyết qua các kỳ đại hội toàn quốc của Đảng; giới thiệu về thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, vai trò của Người đối với sự ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời trưng bày, giới thiệu các tài liệu về lịch sử Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ; lịch sử đảng bộ các quận, huyện, thị xã thành phố Hải Phòng. Đặc biệt Thư viện Khoa học Tổng hợp Hải Phòng trân trọng gửi tới bạn đọc thư mục toàn văn “Từ Đại hội đến Đại hội” tập hợp hơn 100 bài viết trích từ những nguồn tư liệu quý giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân Hải Phòng tìm hiểu về các kỳ Đại hội Đảng của thành phố từ khi thành lập đến nay. Cùng với nội dung sách, báo trong triển lãm, Thư viện KHTH Hải Phòng xin gửi tới quý vị các mô hình sách nghệ thuật tượng trưng cho những nội dung trưng bày của triển lãm do chính bàn tay cán bộ Thư viện KHTH trình bày.
Trong khuôn khổ của triển lãm sách, báo bạn đọc cùng dự buổi nói chuyện chuyên đề “Lịch sử phát triển Đảng bộ thành phố Hải Phòng” do đồng chí Trần Thị Phương - Trưởng phòng - Lý luận chính trị lịch sử Đảng – Ban Tuyên giáo thành ủy Hải Phòng báo cáo viên đã giúp bạn đoc hiểu thêm về những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng với đó là truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động sáng tạo, nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Hải Phòng “Trung dũng - Quyết thắng” trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, quá trình góp phần hình thành, hoàn thiện đường lối và đạt được những thành tựu trong công cuộc đổi mới của Đảng.
Triển lãm sách báo “Đảng bộ Hải Phòng qua các kỳ đại hội” diễn ra từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 25 tháng 10 năm 2020 tại Thư viện KHTH thành phố- Số 213 Lạch Tray, Hải Phòng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:














--------------

Tin: Bùi Thị Thu Thủy/ Ảnh: Trần Duy Toàn, Phạm Thị Hảo

Facebook zalo

Các tin đã đưa