Hội thi Cán bộ Thư viện giỏi 2020

Hội thi Cán bộ Thư viện giỏi 2020

Sáng ngày 24/12, Thư viện KHTH Hải Phòng tổ chức Hội thi cán bộ Thư viện giỏi năm 2020 (Tìm hiểu kiến thức nghiệp vụ - Liên hoan văn nghệ - Thi đấu thể thao) trong không khí vui tươi, sôi nổi và đầm ấm giữa các phòng chức năng trong đơn vị. Tới dự Hội thi có Ông Nguyễn Bá Việt Phương – Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao; Ban Giám đốc và toàn thể Cán bộ viên chức Thư viện KHTH thành phố.

Hội thi được coi là một sân chơi bổ ích và thiết thực, là cơ hội để những người làm công tác thư viện ôn lại, trao đổi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; thể hiện năng lực bản thân qua các màn múa, hát, nhảy … khéo léo, duyên dáng; những vở kịch sáng tạo, hài hước và giàu ý nghĩa. Không chỉ vậy, Hội thi Cán bộ thư viện giỏi năm 2020  còn được đánh giá cao về đổi mới với phần thi đấu Thể thao - môn Bóng bàn ở hai nội dung đôi Nam – Nữ và đôi Nữ. Phần thi thể hiện sự nhanh nhẹn, năng động; sự đoàn kết, ăn ý của các cá nhân và đội tuyển tham gia giải đấu.

Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 01 giải xuất sắc và 03 giải nhất nhằm động viên sự năng động, sáng tạo và đoàn kết của các đội tham gia.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thi:






































Facebook zalo

Các tin đã đưa